Happy Diwali Wishes 2018

Happy Diwali

ભાઈ માટે દિવાળી સંદેશાઓ

તમારું જીવન સુખ, સમૃદ્ધિ અને મોજમજાથી ભરપૂર થઈ શકે છે તમારી બધી મુશ્કેલીઓ નાશ પામે છે અને તમારા જીવનમાં દૈવી ઊર્જા સાથે આશીર્વાદ મળે છે. તમે અત્યંત ખુશ દિવાળી મારી પ્રિય ભાઈને ઈચ્છતા હશો.
આ જીવનની સુખ, સમૃદ્ધિ અને આનંદ સાથે આ દિવાળી પર હંમેશાં આનંદ અને આનંદ આપવો. એક સમૃદ્ધ દિવાળીના પ્રેમિકા બૉય છે !!
હું ભગવાનને પ્રાર્થના કરું છું કે દીવાનાં ઝબકારો તમારા જીવનને સુખ, સમૃદ્ધિ, સારા સ્વાસ્થ્ય, સંપત્તિ અને સંપત્તિ સાથે પ્રકાશિત કરે છે. તમે ખુશખુશાલ, સલામત અને સુખી દિવાળીની ભૈયા ઈચ્છતા છો.

Diwali Maa Laxmi  Wallpapers

કોર્પોરેટ માટે દિવાળી સંદેશાઓ

ડિયર ક્લાઈન્ટ, હેપ્પી દિવાળી તમારા માટે પ્રેમ સાથે ઇચ્છા કરે છે. હું પ્રાર્થના કરું છું કે લાઇટનો ઉત્સવ સારા નસીબ અને સફળ થવાના પ્રોજેક્ટમાં સફળતા માટે અમે એક સોદો તરીકે હસ્તાક્ષર કર્યા છે.
શાંતિ, સમૃદ્ધિ અને સારા નસીબ, આવનારા વર્ષોમાં આ બધા તમારી સાથે હોઈ શકે છે. સુખી દિવાળી
જેમ આપણે દિવાળી 2018 ના રોજ ઉજવીએ છીએ, ચાલો આશા રાખીએ કે તે સાથે મળીને કામ કરવા અને સમૃદ્ધ થવા માટે નવી તક લાવે છે.



Diwali

બોસ માટે દિવાળી સંદેશાઓ

પ્રિય બોસ, હું તમને અને તમારા પરિવારને સુખી દીવાળીની ઇચ્છા કરું છું. હું પ્રાર્થના કરું છું કે દિવાળી તમારા માટે શ્રેષ્ઠ છે અને તમે તમારા ઘરમાં પ્રકાશ ફેલાવવા માટે ફટાકડાના પ્રદર્શન સાથે ઘણો આનંદ માણો.
ડિયર બૉસ, તમારા માટે સુખી દિવાળીની ઇચ્છા છે. મને ખાતરી છે કે તમે તહેવારનો આનંદ માણી રહ્યા છો અને હું તમારા કામ અને ઘર માટે મારી શુભેચ્છાઓ અને નસીબ મોકલીશ.
પ્રિય બોસને, તમે દિવાળી અને તમારા પરિવારને ખુશ કરવા માંગો છો. હું આ તહેવાર પર તમને અને તમારા પરિવારને મારા હાર્દિક ઉત્સવની શુભેચ્છાઓ મોકલી રહ્યો છું અને આશા રાખું છું કે તમે સંપૂર્ણ રીતે દિવાળીનો આનંદ માણો.


Ganesha Wallpapers

શિક્ષકો માટે દિવાળી સંદેશાઓ

પ્રિય શિક્ષકને તમે જે જ્ઞાન આપો છો તે દિવાળીના પ્રકાશ જેવું જ છે, જે આપણા બધા માટે નસીબ અને પ્રેમમાં પરિણમે છે. તમને ખુશ દિવાળીની ઇચ્છા છે.
મારા શિક્ષક માટે, તમે ખુશ દિવાળીની ઇચ્છાઓ મને આશા છે કે તમે ફટાકડાને બાળી નાખો છો અને તમારા ઘરમાં પ્રકાશ અને સુખ ફેલાવો છો. એક સલામત અને સમૃદ્ધ દિવાળી રાખો
ડિરેક્ટર શિક્ષક, હું તમને આ સંદેશા દ્વારા દિવાળીની શુભેચ્છા પાઠવીશ. મને આશા છે કે તમે ફટાકડા બર્ન કરીને અને તમામ જીવનમાં પ્રકાશ ફેલાવીને તહેવારનો આનંદ માણી રહ્યા છો.

Deepawali Diyas Wallpapers


ફેસબુક માટે દિવાળી સંદેશાઓ

સમૃદ્ધિ અને આનંદની ભેટ દિવાળી પર હંમેશાં આનંદ સાથે તમારા હૃદય અને ઘરને ભરી શકે છે ... સુખી દિવાળી દરેક ... !!
પ્રેમનો દીવો પ્રકાશ! દુ: ખની સાંકળ વિસ્ફોટ! સમૃદ્ધિ એક રોકેટ શૂટ! સુખ એક ફૂલઝાટ આગ! તમે અને તમારા પરિવારને "સ્પાર્કલિંગ દિવાલી" માંગો છો
દિવાળીની રાત લાઇટથી ભરેલી છે, કદાચ તમારા જીવનમાં રંગો અને સુખ ના લાઇટથી ભરવામાં આવે. સુખી દિવાળી !!

Sparkling Diyas Wallpapers


હિન્દીમાં દિવાળીની શુભેચ્છાઓ

ushi એસાસ ઘુમ્મૃત રાહે, યશ ઈતાની ફેઇલ કી કસ્તૂરી શાર્મે જયે, લક્ષ્મી કી કૃષ્ણ ઇતિની હો કે બાલાજી ભી દે્ટે રા જયે. સુખી દિવાળી !!
હું દેવને પ્રાર્થના કરું છું કે, શાંતિ, શક્તિ, સંદીપ, સ્વરૂપ, સંયમ, સાદગી, સુખ, સમીર, સંસ્કાર, સ્વસ્થ, સામાન, સરસ્વતી, સ્નેહ અને સલાલ્તા. શુભ દીપાવલી!
અયી આૈયી દિવાળી આયી, હું મારી કિતની ખુશીય લોયી, ધૂમ માચોવ, માઉઝ મનુ, આપ બધી દો દિવાળીની ખરાબ ભાઈ. સુખી દિવાળી !!
એક દુઆ મંગે હૈ હમ અને ભગવાનથી ... ચાહત છે આપલી ખુશી શુદ્ધ ઈમાને સે, સબ હાસેત્રિન પુરી હો અપોકી, અને આપ મુસારાય દિલ-ઓ-જાન સે !! તમે ખૂબ ખુશ દિવાળી માંગો છો ...
ઝીમિલતત દીપોન કી આભા સે પ્રકાત યં દિવાળી ઑપકે ઘર હવે મને ધાન સુખ સંરિધિ અને ઈશ્વરના છે આશીર્વાદ લે કાર આયે. SUBH DEEPAWALI


Ganesha Aarti Wallpaper

ઇંગલિશ માં દિવાળી ઇચ્છા

પ્રેમનો દીવો પ્રગટાવો, દુ: ખની સાંકળને વિસ્ફોટ કરો, સમૃદ્ધિનું રોકેટ શૂટ કરો, અને સુખનું ફૂલછોડ ફોડી રાખો. તમને અને તમારા પરિવારને શુચિિંગ દિવાલી માંગો છો !!
તમે અને તમારા પરિવારને સમૃદ્ધ, સમૃદ્ધ, આહલાદક અને તેજસ્વી DEEPAWALI ઈચ્છતા
તેમનો પ્રકાશ કેટલો ઓછો છે, તે હજી પણ સમગ્ર વિશ્વને પ્રકાશમાં લાવી શકે છે અને અમને અમારા શ્યામ ઝગડામાંથી બહાર લાવી શકે છે. દિવાળીની લાઇટ્સ તમારા જીવનમાં આવી ભૂમિકા ભજવી શકે છે સુખી દિવાળી
પ્રકાશના ઉત્સવમાં દીવાઓ પર લટકતી લાઇટ જેવી લાઇટ તમારા જીવનના દરેક પાસા તેજસ્વી અને ઉત્તેજક બની જાય છે. સુખી દિવાળી
જીવનની સત્ય એ અસ્તિત્વ છે કે આપણું જીવન એક તહેવાર બનવા માંગે છે ... કારણ કે જ્યારે એક નાખુશ હોય, ત્યારે આપણે પણ અશાંતિ ફેલાવીએ છીએ. પ્રકાશના આ તહેવારની ઉજવણી કરો અને આનંદ, સુખ અને હૂંફાળો બધે ફેલાવો! ખુશ દિવાળી !!!




No comments:

Post a Comment